• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên

Ngày đăng

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH CÔNG ĐOÀN PHÚ YÊN

Địa chỉ:  53  Độc Lập, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Số điện thoại: 057.3823187 - 3810863. Fax: 057.3825767

Website: http://dulichcongdoanpy.com.vn 

  Email: khachsancongdoanpy@gmail.com 

Ngành nghề kinh doanh: Khách sạn, Nhà hàng và các dịch vụ Du lịch

Giới thiệu về Khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên tọa lạc trên đường Độc Lập, ngay Trung tâm thành phố Tuy Hòa, trước mặt là biển Tuy Hòa với bãi biển sạch đẹp, thoáng mát, giao thông đi lại rất thuận tiện; phía bắc của khách sạn giáp với đường Nguyễn Huệ nối liền quảng trường thành phố, rất thuận tiện cho các hoạt động nghỉ dưỡng như đi bộ, tắm biển, tập dưỡng sinh,… Từ Khách sạn Công đoàn đến Ga Tuy Hòa khoảng 10 phút và đến Sân bay Tuy Hòa khoảng 15 phút bằng phương tiện ô tô.

Khách sạn có 82 phòng nghỉ, được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, với đa dạng nhiều loại phòng như: phòng suit, phòng deluxe, phòng superior, phòng standard, nội thất được bày trí khoa học và tinh tế, lắp đặt những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng phục vụ quý khách. Hội trường với 2 phòng họp với sức chứa từ 40 đến 200 khách được lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu để tổ chức Hội nghị, Hội thảo trong nước và quốc tế. Nhà hàng nằm trong khuôn viên của Khách sạn Công Đoàn có 3 sảnh riêng biệt, có thể phục vụ cùng lúc 1.800 khách. Tất cả đều được thiết kế hệ thống điều hòa nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, trang trí tân kỳ, phục vụ các món ăn Âu – Á và đặc sản địa phương sẽ làm quý khách hài lòng.

Khách sạn Công đoàn luôn mang đến cho Quý khách những chuyến đi công tác, kỳ nghỉ dưỡng thật sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ với lối kiến trúc hiện đại, trang thiết bị sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi khẳng định rằng “Phục vụ quý khách là niềm tự hào của chúng tôi”.

Untitled1_2.png

Untitled2.png

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top