• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tuy An phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội, Chữ thập đỏ và Cơ quan Quân sự huyện bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho 01 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày đăng

Thực hiện chương trình phối hợp của Ban chỉ đạo chương trình phối hợp hoạt động giữa Ban CHQS huyện với các tổ chức chính trị - xã hội và Hội Chữ thập đỏ huyện do Huyện ủy quyết định. Hàng năm, Liên đoàn lao động cùng với các đơn vị tiến hành phối hợp và rà soát các trường hợp hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện để chọn 01 gia đình xây dựng “ Nhà đại đoàn kết” với số tiền được đóng góp tự nguyện 01 ngày lương từ các cán bộ, đoàn viên Công đoàn và nguồn hỗ trợ Xóa nhà tạm của UBMTTQVN huyện cùng với vốn đối ứng của gia đình.

Sáng nay, ngày 22/11/2022 tại gia đình bà Nguyễn Thị Lý – Thôn Định Trung 3, xã An Định, huyện Tuy An. Liên đoàn lao động huyện cùng với  UBMTTQVN huyện, các hội, đoàn thể huyện, Cơ quan Quân sự huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện cùng bàn giao ngôi nhà “ Nhà đại đoàn kết” cho gia đình bà Lý. Tổng số tiền hoàn thiện ngôi nhà  là 130 triệu ( trong đó, nguồn đóng góp là 12 triệu, số còn lại là từ các nguồn khác) tặng kèm với một số nhu yếu phẩm cho gia đình.

Bàn gia nhà năm 2022.jpg

Đây là một hoạt động có ý nghĩa được duy trì thực hiện từ năm 2018 cho đến nay nhằm giúp các gia đình khó khăn thuộc hộ nghèo và hộ cận nghèo có thêm niềm vui khi có được một ngôi nhà mới. Ngoài sự nỗ lực của gia đình, chúng tôi mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp các gia đình có điều kiện phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững, góp phần xây dựng Nông thôn mới, phấn đấu đạt các chỉ tiêu để huyện Tuy An đến năm 2025 phát triển lên Thị xã./.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top