• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tây Hòa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Ngày đăng

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, chiều ngày 17/01, LĐLĐ huyện Tây Hòa tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 nhằm kịp thời chia sẻ, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đồng chí Huỳnh Kim Hùng, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Phú Yên đã về dự.

Tại chương trình đã trao tặng 32 suất quà tết cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó LĐLĐ tỉnh tặng 25 suất, mỗi suất 500.000đ; LĐLĐ huyện tặng 7 suất, mỗi suất từ 200.000đ đến 500.000đ.

TH3.jpg

Phát biểu tại chương trình đồng chí Huỳnh Kim Hùng - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm động viên, chia sẻ với cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục làm việc, lao động, sản xuất đạt năng suất, chất lượng cao.

TH2.jpg

Đồng chí Trương Trọng Lam - Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” với phương châm Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực về vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thông qua các hoạt động chăm lo tết giúp cho đoàn viên, người lao động nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm, những đóng góp của tổ chức công đoàn; tin tưởng, gắn bó nhiều với công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên, tạo động lực khích lệ đoàn viên, người lao động làm việc có chất lượng, năng suất, hiệu quả cao và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp.

Tác giả: Tin và ảnh: Thủy Hạ

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top