• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

PC Phú Yên: Ấm áp các hoạt động hướng về cộng đồng và chăm lo CBCNV dịp tết Quý Mão

Ngày đăng

Những ngày giáp Tết này, PC Phú Yên và các đoàn thể đã dành sự quan tâm hướng đến cộng đồng và CBCNV, tạo sự ấm áp trong những ngày Xuân đến.

Hướng đến cộng đồng

Đến với hai Mẹ Việt Nam Anh hùng nhận phụng dưỡng trọn đời, Công ty đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ khi phải chịu nhiều mất mát là những người thân đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Mẹ VNAH Lê Thị Rơi - huyện Phú Hòa (87 tuổi) bùi ngùi xúc động khi hàng năm, PC Phú Yên đã có nhiều lượt thăm hỏi, động viên. Đặc biệt, năm qua, mẹ không may bị té gãy chân, chỉ ngồi một chỗ. Để tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh hoạt, PC Phú Yên đã hỗ trợ mẹ 25 triệu đồng để sửa chữa lại căn phòng thoáng mát. Dịp Tết này, mẹ vui lắm vì hầu như, mẹ được gặp các con thường xuyên và tâm sự được nhiều chuyện vui buồn.

Mùa lạnh này, mẹ Lê Thị Nà - thị xã Đông Hòa (95 tuổi) thường xuyên bị bệnh. Mỗi lần đến thăm, mẹ lần lượt nhớ tên, xoa đầu từng người và hỏi thăm đủ thứ. Đặc biệt, mẹ ân cần nắm tay, dặn dò phải giữ gìn sức khỏe và công tác thật tốt. Với tình cảm mà CBCNV dành tặng, mẹ xúc động cảm ơn Công ty.

Cùng với đó, PC Phú Yên đã có nhiều hoạt động hướng đến người có hoàn cảnh khó khăn. Điển hình, đơn vị đã tặng 20 phần quà cho các trẻ em nghèo khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển hòa nhập Phú Yên; 55 suất quà dành tặng cho bà con dân tộc xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa; hàng trăm suất quà dành tặng cho người nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Ngoài ra, Giám đốc PC Phú yên Huỳnh Quốc Long đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ, huyện Sơn Hòa cùng 10 phần quà Tết cho các cháu.

Các điện lực đóng trên địa bàn cũng có nhiều hoạt động chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, PC Phú Yên đã vận động CBCNV đóng góp để tặng 02 con bò giống cho hai phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn Hòa và Phú Hòa. Song song đó, PC Phú Yên đã bàn giao hệ thống điện cho Khu nội trú Trường THCS và THPT Chu Văn An với 06 hộ gia đình và các thầy cô công tác xa nhà trị giá 10 triệu đồng.

Tác giả: Bài và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top