• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Thăm hỏi và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Xứng nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Ngày đăng

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày cả nước đang chuẩn bị đón chào Tết cổ truyền dân tộc 2023. Sáng ngày 17/01/2023, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên trường THPT Lê Thành Phương đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Xứng tại thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Xứng sinh năm 1930, có chồng và con gái là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Đoàn đi thăm hỏi và tặng quà do đồng chí Nguyễn Minh Phúc – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Lê Thành Phương làm trưởng đoàn. 

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, đồng chí Nguyễn Minh Phúc đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong ước Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Mẹ Xứng thực sự rất cảm động trước sự quan tâm của tập thể lãnh đạo trường đã nhận phụng dưỡng Mẹ suốt đời và luôn có sự quan tâm tận tình nhân dịp lễ, Tết. Nhân dịp này, Mẹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo và giáo viên, nhân viên của trường THPT Lê Thành Phương.

Tác giả: Tin và ảnh: Nguyễn Ngọc Quý

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top