• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật trong nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2023

Ngày đăng

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2023), kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; Sáng ngày 03/3/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật trong nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn năm 2023, Hội thi thu hút sự tham gia của 07 đội, với 21 thí sinh đến từ  LĐLĐ Thành phố Tuy Hòa, Công đoàn Ngành Giáo dục,Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn Viên chức, Công đoàn Khối Nông nghiệp dịch vụ, Công đoàn Khối Trường học, Công đoàn Khối Công nghiệp Xây dựng.

Hội thi Cắm hoa đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Sau gần 3 giờ đồng hổ, với 02 phần thi, Phần thi Cắm hoa và phần thi Thuyết trình. Kết thúc phần thi các đội đã hoàn thành những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam vừa mạnh mẽ nhưng vẫn duyên dáng, diệu hiền. Các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và đại biểu tham dự những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc ở mỗi bài Thuyết trình của các đội. Kết quả, Ban Giám khảo Hội thi đã trao 01 Giải nhất cho Đội Công đoàn Viên chức, 02 Giải Nhì cho Đội Công đoàn Khối Trường học, Đội Công đoàn Ngành Giáo dục, 02 Giải Ba cho Đội Công đoàn Ngành Y tế, Đội Công đoàn Khối Công nghiệp Xây dựng và 02 Giải Khuyến khích cho Đội LĐLĐ Thành phố Tuy Hòa và Đội Công đoàn Khối Nông nghiệp dịch vụ.

ch.jpg

DSC02447.JPG

Phát biểu tại Chương trình Đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã phát biểu Ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí đánh giá Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi cho nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các nữ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Phú Yên và tất cả phụ nữ thân thương mạnh khoẻ vui vẻ và có ngày kỷ niệm 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

Tác giả: Tin và ảnh: Ngô Thị Thanh Danh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top