• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trung tâm GDNN Công đoàn tỉnh: Bế giảng lớp cấp dưỡng mầm non khóa I, năm 2023

Ngày đăng

Sáng nay ngày 12/3, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Công đoàn tỉnh (Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên) tổ chức Lễ bế giảng lớp cấp dưỡng mầm non khóa I-2023. Tham gia lớp học có 28 học viên, trong đó có 05 học viên nam đến từ các Trường mầm non mẫu giáo công lập và tư thục trên địa bàn TP. Tuy Hòa và một số huyện, thị xã trong tỉnh.

Trong thời gian 02 tháng, các học viên đã được Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Công đoàn tỉnh truyền đạt, hướng dẫn và thực hành các phương pháp chọn lựa thực phẩm, rau màu sạch và đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm, cách chế biến nấu các món ăn, cách cắt tỉa, trang trí, tạo hình các loại hoa lá và các loài vật trên các món ăn dành cho nhóm trẻ mầm non và mẫu giáo. Trong quá trình học tập, các học viên thường xuyên được thực hành nấu các món ăn và cắt tỉa trang trí tạo hình, nên đã nắm bắt được kiến thức và thực hành tốt kỹ năng chế biến nấu ăn, cắt tỉa, trang trí do Trung tâm đề ra.

Kết quả cuối khóa, có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 10 học viên đạt loại tốt và xuất sắc, còn lại đạt loại khá và trung bình, được Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Công đoàn tỉnh cấp giấy chứng nhận nghề.  

Tác giả: Tin và ảnh: Khánh Diêu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top