• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Tổng LĐLĐ Việt Nam và LO Thụy Điển tổ chức tập huấn nâng cao: chuyên đề về Giải quyết tranh chấp lao động

Ngày đăng

Từ ngày 22 - 23/7, tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Tổng LĐLĐVN phối hợp với Tổng Công đoàn Thụy Điển (LO Thụy Điển) tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho giảng viên kiêm chức và chuyên đề Giải quyết tranh chấp lao động.

Tham dự có các đồng chí: Thái Quỳnh Mai Dung, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trưởng Ban Đối ngoại TLĐ; Trần Văn Khiển, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Sơn La. Tham gia lớp tập huấn có 32 giảng viên kiêm chức là CBCĐ công tác tại các LĐLĐ tỉnh thành phố, CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở và CĐCS.

Trong 2 ngày tập huấn, học viên được ôn tập lại các kỹ năng giảng dạy của giảng viên kiêm chức theo phương pháp vòng tròn học tập và phương pháp tích cực; tìm hiểu về các tiêu chuẩn quốc tế và tranh chấp lao động; nắm được các kỹ năng, nghiệp vụ về công tác giải quyết tranh chấp lao động, kỹ năng tổ chức ký kết TƯLĐTT, thương lượng và kỹ năng xử lý tình huống khi có tranh chấp xảy ra giữa người lao động và người sử dụng lao động.

IMG_20200722_112855.jpg

Trong thời gian tập huấn, các học viên cũng được tham quan và tìm hiểu về  hoạt động của CĐCS Công ty Cổ phần Hoa Nhiệt đới thuộc LĐLĐ huyện Mộc Châu; Doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh hoa lan và rau ăn quả, hiện có gần 50% lao động là người dân tộc thiểu số.

Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ CĐ các cấp; đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn theo hướng tích cực và xây dựng đội ngũ giảng viên kiêm chức theo từng chuyên đề, trong đó có chuyên đề “Giải quyết tranh chấp lao động” là nội dung quan trọng của Chương trình hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và LO Thụy Điển giai đoạn 2018-2022.

Tác giả: Tin và ảnh: Tiến Dũng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top