• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Cty CP Xăng dầu Dầu khí Phú Yên trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

Ngày đăng

Ngày 18/8/2020, tại Thôn Suối Bạc, Xã Suối Bạc, Huyện Sơn Hòa, CĐCS Công ty Cổ phần  Xăng dầu Dầu khí Phú Yên trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình chị Hờ Thị, là hộ gia đình nghèo có mã số trong thôn Suối Bạc. Trong nhiều năm qua, gia đình chị Hờ Thị sống trong căn chòi che tạm, không đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhất là trong mùa mưa bão, đây là gia đình có đông con, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Qua khảo sát CĐCS đã hỗ trợ tiền phối hợp cùng xã Suối Bạc xây dựng nhà cho gia đình chị, với tổng số tiền 40 triệu đồng.  

Dự treo biển công trình và trao quyết định bàn giao nhà. Đại diện Ban giám đốc Công ty Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Yên có ông Nguyễn Thái Định -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đại diện CĐCS có bà Võ Thị Kim Hoa - PCT.CĐCS Công ty, Đại diện LĐLĐ tỉnh có bà Nguyễn Thị Ngân - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh và một số đ/c lãnh đạo xã có mặt tham dự.

Nhận quyết định trao nhà, chị Hờ Thị không giấu được sự xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đến tập thể lãnh đạo Ban giám đốc Công ty và BCH.CĐCS, nhờ sự quan tâm và hỗ trợ tạo điều kiện về vật chất từ nay gia đình chị có ngôi nhà mới khang trang đây là điều kiện là cơ hội để giúp gia đình chị ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

29346.jpg

Niềm vui của chị Hờ Thị trong ngôi nhà mới vừa được trao tặng

97746.jpg

ChVõ Thị Kim Hoa- Phó Chủ tịch CĐCS Công ty giao biên bản bàn giao nhà cho chị Hờ Thị

40102.jpg

Tác giả: Tin& ảnh: Hoàng Ngân

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top