• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn ngành Giáo dục Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021

Ngày đăng

Sáng ngày 26/8/2020, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019-2020 và triển khai  nhiệm vụ năm học 2020-2021.

giaoduc3.jpg

Quang cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Kim Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Khắc Lễ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Thường trực Công đoàn ngành, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, UBKT Công đoàn Giáo dục tỉnh; Chủ tịch công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc cùng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Là năm học đặc biệt với nhiều khó khăn, song với sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Công đoàn giáo dục Việt Nam, sự hỗ trợ của các đơn vị, của đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động toàn ngành. Công đoàn ngành Giáo dục đã tập trung đổi mới phương thức chỉ đạo linh hoạt, kịp thời và phù hợp; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhất là trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19. Các phong trào thi đua, vận động tiếp tục được triển khai có hiệu quả; công tác thi đua, khen thưởng tiếp tục được đổi mới đã tạo động lực phấn đấu thi đua, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Trong năm học, Công đoàn ngành tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cơ sở làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, nhà giáo, người lao động, đã xét thăm hỏi 136 đoàn viên với tổng số tiền 818 triệu đồng từ nguồn quỹ tương trợ ngành. Công tác phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn được triển khai đồng bộ và thực hiện nghiêm túc... Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020, khắc phục những khó khăn, tồn tại, hạn chế, Công đoàn ngành Giáo dục đã đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2020-2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Kim Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Khắc Lễ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ghi nhận những kết quả của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh các nội dung cần tiếp tục phát huy, phối hợp chỉ đạo thực hiện tốt trong năm học 2020-2021.

giaoduc2.jpg

Tại Hội nghị, Công đoàn giáo dục tỉnh đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020: Trao tặng 04 Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 04 cá nhân; tặng Cờ TĐXS của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 01 tập thể, Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 03 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; tặng Giấy khen của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cho 9 tập thể, 52 cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn và phong trào “Dạy tốt - Học tốt”.


Tác giả: Tin và ảnh: Trương Thành

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top