• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Phú Yên Trao 30 suất học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng

Ngày 17/10, chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Phú Yên phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên tổ chức trao học bổng cho 30 học sinh, sinh viên là con của người lao động đang gặp khó khăn về thể chất hoặc tài chính, nhằm động viên tinh thần các em chiến thắng bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng trị giá từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng tùy vào hoàn cảnh, bậc học - với tổng giá trị hơn 69 triệu đồng.

Ông Shajan Joseph Thomas - Giám đốc chi nhánh cho biết, chương trình này nhằm thúc đẩy văn hóa bền vững, gắn kết với người lao động, nông dân và cộng đồng; tạo cơ hội bình đẳng và quyền tiến bộ cho người lao động và gia đình họ.

Thực hiện công tác xã hội, quan tâm hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường xuyên luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, nhằm tạo điều kiện để họ giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, có động lực vươn lên trong học tập và lao động, góp phần ổn định cuộc sống gia đình. Đồng thời, tạo cơ hội để xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động, giúp ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.


Tác giả: Tin và ảnh: Huyền Linh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top