• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ thành phố Tuy Hoà tổ chức Hội thao năm 2020

Ngày đăng

Trong 2 ngày 24 và 25/10, tại nhà tập đa năng thể thao của thành phố; LĐLĐ thành phố Tuy Hoà tổ chức thành công Hội thao CNVCLĐ năm 2020. Đây là hoạt động đã được LĐLĐ thành phố Tuy Hòa phối hợp với Trung tâm VH-TT-TT thành phố duy trì tổ chức định kỳ hàng năm nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức và đoàn viên các CĐCS trực thuộc, qua đó chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội thao CNVCLĐ năm nay thu hút hơn 120 vận động viên nam, nữ đến từ 06 đội thi, đại diện cho Công đoàn các khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, phường xã tham gia tranh tài 3 môn thể thao là bóng bàn, cầu lông và kéo co, với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ và nam nữ phối hợp. Mặc dù trong thời điểm mùa mưa bão, nhưng thời tiết rất thuận lợi trong 2 ngày tổ chức hội thao đã góp phần ủng hộ cho Ban tổ chức và Công đoàn các khối yên tâm thi đấu. Cô giáo Đặng Thị Hiền - Phó Hiệu trưởng Trường mầm non công lập Anh Đào, kiêm Trưởng khối Công đoàn các trường mầm non và tiểu học cho biết: Để tham gia đạt thành tích cao tại hội thao CNVCLĐ năm nay, CĐCS các trường mầm non và tiểu học trong khối đã tuyển chọn vận động viên có năng khiếu 3 môn nói trên, Ban giám hiệu các trường học cũng tạo điều kiện hợp lý về thời gian để các anh chị em tập luyện làm quen với địa điểm thi đấu, nhất là các chị em đang công tác tại các nhà trẻ và mầm non vì đặc thù của nhà trẻ mầm non là giữ trẻ luôn cả ngày thứ bảy và chủ nhật. Nói về việc tham gia hội thao CNVCLĐ năm nay, cô Đặng Thị Hiền - Trưởng khối Công đoàn các trường mầm non và tiểu học cho biết: Ban giám hiệu các nhà trường và Công đoàn khối đã tạo điều kiện về thời gian cho các vận động viên được tập luyện thi đấu, đồng thời có chế độ bồi dưỡng xứng đáng để khích lệ các anh chị em đoàn viên tham gia hội thao đạt thành tích cao nhất.

IMG_8005.JPG

Còn anh Nguyễn Đình Quân - Công nhân đến từ Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Tuấn Tú có trụ sở làm việc tại xã Bình Kiến thì cho biết: Mặc dù đang tất bật thi công các công trình trên địa bàn trong tỉnh, nhưng nhờ có năng khiếu các môn thể thao nên anh đã được Ban giám đốc Công ty tuyển chọn vào đội hình của Công đoàn khối Doanh nghiệp thành phố tham gia hội thao CNVCLĐ. Anh Nguyễn Đình Quân vui vẻ cho biết: Bản thân đã cố gắng cùng toàn đội dành thời gian tập luyện và thi đấu vì màu cờ sắc áo của Công đoàn khối Doanh nghiệp và với quyết tâm đem thành tích về cho đội mình dù đây chỉ là hội thao ở quy mô không lớn.

Công đoàn khối các phường xã năm nay cũng chọn ra 25 vận động viên nam nữ xuất sắc nhất đến tham gia hội thao CNVCLĐ của Công đoàn thành phố, các vận động viên cũng xác định đây là dịp để các đoàn viên được giao lưu, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu các môn thể thao và qua đó góp phần rèn luyện thân thể và nâng cao sức khoẻ cho bản thân để làm việc tốt hơn. Ông Trương Thanh Hoài - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ - Chủ tịch CĐCS phường Phú Lâm và là Trưởng khối Công đoàn phường xã cho biết: Tuy là 2 ngày nghỉ, nhưng sau khi được quán triệt và phân công nhiệm vụ thì tất cả các CĐCS phường, xã đều đồng tình và cử đoàn viên đến tham dự hội thao CNVCLĐ với tinh thần “Thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị, thắng không kêu - bại không nãn”. Bên cạnh đó, lãnh đạo Đảng uỷ chính quyền các phường, xã cũng đã có mặt xuyên suốt để kịp thời động viên cổ vũ các anh chị em thi đấu tốt hơn.

Thầy Phan Tấn Huy - Chủ tịch CĐCS Trường THCS Lý Tự Trọng và là Trưởng khối Công đoàn các trường THCS cho biết: Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị bạn và rèn luyện thân thể để có thêm sức khoẻ phục vụ tốt cho công tác giảng dạy. Khối Công đoàn các trường THCS đã chủ động tham mưu Ban giám hiệu các nhà trường và bố trí thời gian hợp lý để các giáo viên được tập luyện và tham gia hội thao vì ngày thứ bảy giáo viên các trường THCS vẫn lên lớp giảng dạy. Nhờ vậy mà đến với hội thao CNVCLĐ các giáo viên đã thi đấu cống hiến hết khả năng và từ đó đã đem thành tích cao nhất về cho khối Công đoàn của mình.

Nhận xét đánh giá về hội thao CNVCLĐ năm nay, đ/c Nguyễn Thành Đông - Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Phú Yên - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Tuy Hoà, kiêm Trưởng Ban tổ chức Hội thao CNVCLĐ đã khẳng định: Công đoàn các khối đã thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của mình tại hội thao, các vận động viên thì đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của khối, còn các cổ động viên thì cổ vũ hết mình với mong muốn góp phần vào sự thành công của hội thao CNVCLĐ năm 2020.

Với những nỗ lực thi đấu cống hiến vì màu cờ sắc áo của các vận động viên và sự cổ vũ sôi nổi nhiệt tình của lãnh đạo và các đoàn viên Hội thao CNVCLĐ năm 2020 đã kết thúc tốt đẹp và những thành tích cao đã thuộc về các đội có sự đầu tư tập luyện tốt nhất. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn khối các trường THCS, trao giải nhì toàn đoàn cho Công đoàn khối Hành chính sự nghiệp, trao giải ba toàn đoàn cho Công đoàn khối phường xã, Công đoàn các khối Doanh nghiệp số 1, Doanh nghiệp số 2 và các trường mầm non - tiểu học đạt giải khuyến khích. Ban tổ chức còn trao 30 giải thưởng cho các nội dung thi đấu của 3 môn thể thao, trao 2 giải thưởng phụ cho đơn vị có cổ động viên nhiệt tình và đơn vị có phong cách thi đấu.


Tác giả: Bài và ảnh: Khánh Diêu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top