• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tây Hòa thăm, tặng quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Ngày đăng

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020, LĐLĐ huyện Tây Hòa đã tổ chức đi thăm và tặng quà các đơn vị: phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, Trường Mầm non thị trấn Phú Thứ, Trường Tiểu học Hòa Đồng và Trường THCS Đồng Khởi.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trương Trọng Lam, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, viên chức, các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), động viên đội ngũ giáo viên, khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống tốt đẹp của người giáo viên nhân dân, rèn luyện phẩm chất và nǎng lực, tiếp tục cống hiến để đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Mong muốn tổ chức Công đoàn trong các trường học tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ để không những nâng cao chất lượng dạy và học mà còn chăm lo tốt về đời sống, vật chất, tinh thần của NLĐ. Đại diện các đơn vị trường học bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của LĐLĐ huyện để sự nghiệp giáo dục đào tạo phát triển ngày càng tốt hơn.

Tác giả: Tin và ảnh: Bích Hường

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top