• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRUNG TÂM GDNN CĐ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP “KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN” ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LĐNT KHÓA 2/2018

Ngày đăng

Chiều ngày 23/05/2018, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Tuy Hòa và xã An Phú tổ chức Khai giảng lớp “Kỹ thuật chế biến món ăn” hệ đào tạo sơ cấp khóa 2/2018 cho các học viên thuộc đối tượng lao động nông thôn, theo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại xã An Phú, thành phố Tuy Hòa.

   



Tham dự Lễ Khai giảng có sự hiện diện của lãnh đạo, giáo viên của Trung tâm, lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Tuy Hòa, lãnh đạo xã An Phú và 29 học viên của khóa học.

Đây là lớp học có sự phối hợp tuyển sinh của UBND xã An Phú, sự hỗ trợ kinh phí từ ngân sách Nhà nước thông qua Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Tuy Hòa. Học viên tham gia khóa học sẽ được trang bị các kiến thứcvề an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động và cách sử dụng gas, bếp gas an toàn, những kiến thức cơ bản về kinh doanh, khởi sự doanh nghiệp, đồng thời được hướng dẫn và trực tiếp thực hành chế biến các món ăn cho trẻ mầm non, các món ăn nhà hàng, đãi tiệc và kỹ thuật cắt tỉa, trang trí các loại rau, củ, quả…để sau khi học xong học viên có thể làm nghề cấp dưỡng ở các nhà trẻ, mẫu giáo, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

Với tôn chỉ lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo có nhiều thay đổi theo hướng thiết thực, lấy thực hành là chính, phát huy tính tích cực chủ động của học viên, đảm bảo học viên sau khi học xong có thể đảm nhận được công việc theo yêu cầu của nhà tuyển dụng hoặc tự tạo việc làm.

Tác giả: Thái Trọng Hiếu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top