• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công PC Phú Yên: Lan tỏa hoạt động thiện nguyện từ nguồn tự đóng góp

Ngày đăng

Sáng ngày 17/12/2020, Nữ công PC Phú Yên đã tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” với việc hỗ trợ 300 suất cơm, 100 suất cháo, 300 ổ bánh mì và 300 hộp sữa cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Sản nhi Phú Yên.

Đây là hoạt động thiện nguyện vào dịp cuối năm 2020 trước những khó khăn do dịch bệnh Covid tái diễn nhiều đợt và hai cơn bão lũ xảy ra. “Bữa cơm yêu thương” được  Ban nữ công PC Phú Yên thực hiện 01 quý/lần từ nguồn đóng góp tự nguyện của các chị em. Ngay từ khi phát động, Ban nữ công PC Phú Yên đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của các thành viên bởi thiện nguyện là truyền thống của PC Phú Yên trong suốt nhiều năm qua.

Nu cong 16.JPG

Ban nữ công Công ty đã thành lập một quỹ hoạt động an sinh xã hội từ cuối năm 2019. Lúc đầu là những đóng góp tự phát của các chị. Nhờ tuyên truyền nên quỹ này nhận được sự đóng góp của các CBCNV trong và ngoài ngành tham gia, đặc biệt là các Công đoàn trực thuộc Công ty. Từ đó đến nay, các chị đã sử dụng quỹ này để hỗ trợ với nhiều hoạt động thiết thực, Bên cạnh đó, nữ công tại các đơn vị trực thuộc Công ty còn tổ chức các hoạt động thăm hỏi thường xuyên như thăm tặng quà cho người có công, người già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và xã hội tỉnh.

Nu cng 20.JPG

Với tấm lòng của mình, Ban nữ công PC Phú Yên đã thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương, khơi gợi sự nhân ái và sự tự nguyện trong ngôi nhà chung PC Phú Yên. Hy vọng những hoạt động này sẽ lan tỏa rộng rãi để nét đẹp này góp phần giúp PC Phú Yên giữ vững danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa” 20 năm liên tục.Thời gian tới, để nâng cao chất lượng hoạt động, ngoài việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động CBCNV tham gia các phong trào; phối hợp với các nhà hảo tâm  trong và ngoài đơn vị nhằm tạo thêm nhiều nguồn lực cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện, Ban n.ữ công PC Phú Yên sẽ tiếp tục tham mưu giúp cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện hiệu quả Kế hoạch 68 của Tỉnh ủy Phú Yên về giúp đỡ thôn, buôn trên địa bàn.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top