• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên Tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2021

Ngày đăng

Ngày 10/01/2021, tại Nhà văn hóa Lao động, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế và Tỉnh Đoàn Phú Yên, phối hợp tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - năm 2021” để thăm hỏi, trao quà cho CNLĐ, ngư dân, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu hưởng ứng Chương trình Tết sum vầy và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

DSC08503.JPG


Đến dự Chương trình “Tết Sum vầy - năm 2021”có Đ/c Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao; Đ/c Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đ/c Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên; Đ/c Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Lãnh đạo của Tòa án nhân dân Tối cao, Lãnh đạo các Ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam; các đ/c trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh; lãnh đạo các Tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp Trung ương và địa phương. LĐLĐ tỉnh có Đ/c Phan Quốc Thắng, Tỉnh ủy viên, UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và CĐCS trực thuộc; các Ban và đơn vị thuộc LĐLĐ tỉnh; Thường trực huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tỉnh và trên 400 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, ngư dân các đơn vị.

Chương trình Tết Sum vầy năm 2021 và “Đồng hành cùng CNLĐ Đêm 30 Tết” trao tặng 720 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ, ngư dân, với tổng số tiền là 540 triệu đồng. Trong đó, tại Chương trình Tết sum vầy, LĐLĐ tỉnh trao 400 suất từ nguồn hỗ trợ của Đ/c Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao và Tổng LĐLĐ Việt Nam, trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 150.000 đồng; nguồn hỗ trợ của Liên doanh Việt - Nga VietSovpetro (thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam), trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt; nguồn hỗ trợ của UBND tỉnh Phú Yên, trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 01 túi quà trị giá 150.000 đồng. Riêng nguồn hỗ trợ của UBMT TQVN tỉnh Phú Yên, trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt; nguồn hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nguồn của LĐLĐ tỉnh trao tặng 220 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, LĐLĐ tỉnh sẽ trao tại Chương trình Tết Sum vầy do Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tổ chức và “Đồng hành cùng CNLĐ Đêm 30 Tết”.

DSC08509.JPG

Đ/c Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao biểu dương tổ chức Công đoàn Việt Nam đã có nhiều đổi mới trong hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động, không để người lao động nào không có Tết; riêng với Công đoàn tỉnh Phú Yên tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - năm 2021” thực sự có nhiều ý nghĩa vì đoàn viên và người lao động; không khí đầm ấm, nghĩa tình công đoàn mang đến cho đoàn viên và người lao động một cái Tết vui vẻ, an toàn, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đ/c Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên biểu dương những thành tích trong lao động, sản xuất của tập thể cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động đã đạt được trong thời gian vừa qua; đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp thiết thực, ý nghĩa của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, công đoàn các cấp trong công tác chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động. Đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp Công đoàn tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả Chương trình “Tết sum vầy”; đồng thời nghiên cứu tổ chức các chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực khác để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân, người lao động.

DSC08523.JPG

trao qua nguyen hoa binh 2.jpg

Thay mặt tổ chức Công đoàn, Đ/c Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ hết sức ý nghĩa, thiết thực của đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao và Đ/c Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên cùng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã hỗ trợ Chương trình “Tết sum vầy”.

Ban tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - năm 2021” đã tặng hoa và ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của 30 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hưởng ứng hỗ trợ cho Chương trình Tết sum vầy để chăm lo đời sống cho CNLĐ, đoàn viên, ngư dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên.


Tác giả: Bài và ảnh: Mạnh Tuấn

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top