• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Phú Hòa: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2020, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2021

Ngày đăng

Sáng ngày 15/01, LĐLĐ huyện Phú Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Tham dự Hội nghị có Đ/c Trịnh Thị Ngọc Thủy, UVBTV, Trưởng ban CSPL-QHLĐ; Đ/c Huỳnh Quốc Bửu: UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Thị Son: UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMT TQVN huyện; các đồng chí UV BCH, UV UBKT LĐLĐ huyện và các đồng chí Chủ tịch CĐCS trực thuộc.

IMG_20210118_135026.jpg
Trong năm 2020 các công đoàn cơ sở trong huyện đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các kế hoạch, nhiệm vụ chính trị, chuyên môn do Huyện ủy và Công đoàn cấp trên chỉ đạo thực hiện; Chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng và phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp để triển khai thực hiện nhiệm vụ đem lại những kết quả đáng phấn khởi như: triển khai kế hoạch phát triển đoàn viên, trong năm phát triển mới 119 đoàn viên, thành lập mới 07 CĐCS, nâng tổng số đoàn viên đến nay là 2.016 đoàn viên và 72 CĐCS trực thuộc. Giới thiệu 45 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Triển khai thực hiện tốt Tháng Công nhân, Công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động, Chương trình “Tết sum vầy”, đề xuất với chủ doanh nghiệp hỗ trợ người lao động trong thời gian ngừng việc do dịch bệnh COVID-19… ; Các phong trào thi đua được tổ chức phát động và triển khai thực hiện thường xuyên, sôi nổi, rộng khắp, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Trịnh Thị Ngọc Thủy và Đ/c Huỳnh Quốc Bửu ghi nhận và đánh giá cao thành tích phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện, đồng thời đã có những ý kiến chỉ đạo sâu sát, tập trung chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, nâng cao năng lực đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Tổ chức tốt các phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên phát động, gắn với việc thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội do Đại hội Đảng các cấp đề ra, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”... góp phần thúc đẩy và phát triển hơn nữa công tác Công đoàn trong thời gian tới.

khen thưởng.jpg

Nhân dịp này Ban Chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên tặng 01 cờ thi đua, 08 bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi” và hoạt động công đoàn năm 2020 và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  Ban Chấp hành LĐLĐ huyện tặng 34 giấy khen cho các  tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua  “Lao động giỏi” và hoạt động công đoàn năm 2020 và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Văn hóa, thể thao”, tạo động lực để các tập thể và các cá nhân phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công đoàn trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.

Tác giả: Tin và ảnh: LĐLĐ Huyện Phú Hòa

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top