• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH CCIPY với phong trào thể dục thể thao trong doanh nghiệp

Ngày đăng

Công đoàn cơ sở công ty TNHH CCIPY Việt Nam - KCN An Phú, TP. Tuy Hòa được thành lập vào tháng 01 năm 2019 trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế  Phú Yên. Qua 02 năm hoạt động CĐCS Công ty có những thuận lợi đó là: Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Phú Yên; sự phối hợp chặt chẽ và sự giúp đỡ của Ban Giám đốc Công ty, sự đoàn kết, năng động của BCH CĐCS Công ty. Công tác tổ chức từng bước được củng cố, các mặt hoạt động công đoàn và phong trào CNLĐ cũng được Ban Chấp hành CĐCS quan tâm; đặc biệt là công tác tuyên truyền đoàn viên công đoàn, CNLĐ tham gia phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe để đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ SXKD mà Ban giám đốc Công ty đã giao. Ban Chấp hành CĐCS đã làm tốt công tác phối hợp với Ban giám đốc công ty để tổ chức các giải thể thao nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh ... Qua đó động viên, khuyến khích đoàn viên công đoàn, CNLĐ tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, để nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên. 

Phong trào thể dục thể thao là một hoạt động không thể thiếu trong hoạt động hàng quý của Ban Chấp hành CĐCS Công ty, bỡi vì lao động sản xuất làm cho cơ thể chúng ta mệt mỏi, tinh thần giảm sút và căng thẳng, nhưng nếu chúng ta dành thời gian tham gia các hoạt động TDTT chúng ta sẽ có được sức khỏe tốt, đầu óc sảng khoái, tinh thần phấn chấn, kích thích sự sáng tạo trong quá trình làm việc và chúng ta còn có thêm bạn bè nhờ các hoạt động giao lưu khi tổ chức phong trào này, hoạt động TDTT góp phần củng cố thêm tinh thần đoàn kết, tính tập thể và chúng ta phát huy được tài năng của các đoàn viên công đoàn, CNLĐ trong Công ty.

Trong 02 năm vừa qua, Ban Chấp hành CĐCS Công ty đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động VHVN, TDTT rất phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn, CNLĐ trong Công ty tham gia như: Tổ chức đội Bóng chuyền tham gia thi đấu và đạt giải “Vô Địch” trong cuộc thi “Giải bóng chuyền nam Khu Công nghiệp An Phú năm 2019” được tổ chức và phối hợp thực hiện bỡi Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Công đoàn Khu Kinh tế; đạt giải “Nhì” trong cuộc thi “Giải bóng chuyền CNVCLĐ Công đoàn Khu Kinh tế  - năm 2019”.

Năm 2019 là một năm in đậm dấu ấn “Thể Thao, Văn Hóa” của CĐCS Công Ty TNHH CCIPY Việt Nam, điều này được minh chứng rõ nét qua việc tổ chức thành công chương trình “HỘI THAO CCIPY LẦN THỨ I - SPORT DAY 2019” với nhiều bộ môn thể thao đa dạng và hấp dẫn: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, kéo co, nhảy bao bố, hoạt động văn nghệ…  Mùa hội thao 2019 khép lại thành công rực rỡ, cổ vũ tinh thần làm việc hăng say và tinh thần đoàn kết cho toàn thể CNLĐ thuộc Công Ty TNHH CCIPY Việt Nam. Ngoài ra CĐCS đã thực hiện thành công một số các hoạt động văn hóa thường niên khác trong năm 2019-2020 như: Tổ chức hoạt động vui chơi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu và ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

Kết quả trong 02 năm qua BCH CĐCS công ty TNHH CCIPY Việt Nam được Công đoàn Khu kinh tế tặng giấy khen và LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen về phong trào Văn hóa - Thể thao trong doanh nghiệp.

Để phong trào TDTT của CĐCS Công ty CCIPY Việt Nam ngày càng phát triển, thời gian tới Ban Chấp hành CĐCS tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức của các đoàn viên công đoàn, khuyến khích tham gia một cách tự giác và nhiệt tình các phong trào VHVN-TDTT, gắn liền với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; mở rộng quy mô các hoạt động thể dục thể thao, mời một số đơn vị bạn giao lưu, để thu hút đông đảo các đoàn viên, CNLĐ tham gia. Chọn ra một số môn thể thao, tổ chức thường niên, trở thành giải truyền thống thế mạnh của CĐCS Công ty, giúp đoàn viên công đoàn, CNLĐ có định hướng tập luyện thi đấu hàng năm./.

Tác giả: Bài và ảnh: Trình Thế Minh- Phó Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH CCIPY

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top