• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức Hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2021

Ngày đăng

Chiều ngày 27/01/2021, Chuyên môn và Công đoàn Viễn thông Phú Yên phối hợp Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên tổ chức Hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Tô Dũng Thái, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông; bà Sần Thị Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT; ông Nguyễn Đồng Long - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và Lãnh đạo các Ban trực thuộc Tập đoàn và Tổng Công ty; về phía VNPT địa bàn Phú Yên có ông Trần Tấn Dũng - Trưởng đại diện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; ông Bùi Viết Ấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên. Tham dự Hội nghị còn có hơn 112 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn các đơn vị trực thuộc Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên.

Trong năm 2020, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác điều hành hoạt động SXKD. Tuy nhiên, với sự đoàn kết đồng lòng, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Lãnh đạo và người lao động, Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên đã hoàn thành một số chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn và Tổng Công ty giao trong năm 2020. Cụ thể: về doanh thu địa bàn tăng trưởng gần 2% so với năm 2019; Chênh lệch thu chi: Khối Viễn thông đạt 296,7% kế hoạch năm; năng suất lao động bình quân tăng trưởng 5% so với năm 2019; thu nhập bình quân tăng 5,2% so với năm 2019.

Đối với hoạt động Công đoàn, trong năm 2020, tổ chức Công đoàn tiếp tục phát huy hiệu quả thông qua phát động các phong trào thi đua góp phần mang lại nhiều kết quả thiết thực trong hoạt động SXKD. Bên cạnh đó, Công đoàn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động như quan tâm chia sẻ, động viên kịp thời khi người lao động gặp khó khăn, bệnh tật thông qua các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động Vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam,... Ngoài ra, Công đoàn Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh phối hợp thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội tại địa bàn tỉnh.

Hội nghị cũng đã thẳng thắn nêu lên những tồn tại cần khắc phục của Chuyên môn và Công đoàn 02 đơn vị, đặc biệt là trong công tác phối hợp giữa 02 khối Kinh doanh và Kỹ thuật. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và người lao động của 02 đơn vị trong năm 2020; tuy nhiên cần sớm triển khai khắc phục triệt để các tồn tại, hạn chế chủ quan mà Hội nghị đã chỉ ra, phát huy những thế mạnh trong hoạt động SXKD; đặc biệt cần quan tâm tăng cường sự hợp lực giữa kinh doanh và kỹ thuật; đẩy mạnh triển khai các phần mềm CNTT tại địa bàn tỉnh nhằm mang lại nguồn doanh thu bền vững cho đơn vị. Đồng thời, xây dựng nhiều cơ chế chính sách tạo động lực để thúc đẩy người lao động làm việc hiệu quả và tăng năng suất lao động.

Tại Hội nghị, Công đoàn Viễn thông Phú Yên vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; các Công đoàn cơ sở thành viên được nhận bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam và giấy khen của Công đoàn VNPT. Các đơn vị tiêu biểu xuất sắc trực thuộc Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên được nhận bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước giai đoạn 2018 – 2019 và các hình thức khen thưởng khác.

Cũng tại Hội nghị, Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2021 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm trong cán bộ, người lao động tại đơn vị.

Tác giả: Bài và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top