• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tuy An: Tổ chức tặng quà cho công nhân lao động trong đêm giao thừa

Ngày đăng

Trong đêm 30 tết, tại phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, LĐLĐ huyện Tuy An đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân lao động đang làm vệ sinh trên các tuyến đường trên địa bàn huyện.

Tại đây, LĐLĐ huyện Tuy An đã chúc anh chị, em công nhân sớm hoàn thành nhiệm vụ để về đón Tết bên gia đình, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới 2021 đến tập thể cán bộ, nhân viên làm việc tại đây. Được biết, trong đêm 30 (đêm giao thừa), khi hầu hết mọi người đều được ở nhà cùng gia đình thì những công nhân vệ sinh môi trường đô thị của huyện luôn có mặt trên các tuyến đường để quét dọn đảm bảo những con đường luôn sạch đẹp để đón tết cổ truyền của dân tộc. LĐLĐ huyện Tuy An đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho 10 công nhân lao động.

 Những công nhân lao động được tặng quà đã bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn đến LĐLĐ huyện, đồng thời mong muốn năm 2021, LĐLĐ huyện Tuy An tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến đời sống người lao động, về điều kiện làm việc, an toàn lao động, thiết thực chăm lo vật chất, động viên tinh thần cho công nhân lao động nhất là trong dịp tết đến xuân về./.


Tác giả: Tin và ảnh: Hoàng Anh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top