• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Bảo Việt Phú Yên: Tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng

Trong không khí phấn khởi của chị em nô nức chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày hội của chị em đoàn viên, CBCNV CĐCS Bảo Việt Phú Yên được bắt đầu với việc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do LĐLĐ tỉnh phát động và CĐCS tổ chức tham quan dã ngoại tại Hoàn Chùa 2 với hội thao gồm 5 môn: Bơi lội,  kéo co, chuyền chanh, đập bóng , múa tập thể.

anh9.jpg

anh7.jpg

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn của các vận động viên tham dự đã đem đến những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt. Hội thao diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tạo sự gắn kết giữa đoàn viên, CBVNV trong đơn vị, góp phần tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh doanh đề ra.

Qua hội thao đã khuyến khích phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực và tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao của đơn vị; đồng thời góp phần giáo dục tinh thần rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Khỏe để xây dựng Bảo Việt Phú Yên ngày càng phát triển”.

 

Tác giả: CĐCS Bảo Việt Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top