• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công PC Phú Yên: Thiết thực chuỗi hoạt động trong tháng Ba

Ngày đăng

Tháng 3/2021, Ban Nữ công Công đoàn PC Phú Yên đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; điều đặc biệt, các hoạt động được các chị tích cực triển khai và hưởng ứng nhiệt tình.

An sinh xã hội, từ thiện là hoạt động đầu tiên mà nữ công PC Phú Yên hướng đến trong tháng Ba này. Theo đó, các chị đã vận động toàn thể nữ CNVCLĐ đóng góp và tặng 01 bê giống cho hộ chị Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1974 là hộ phụ nữ nghèo đơn thân tại thôn Lạc Sanh, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa; Bê giống có giá trị hơn 10 triệu đồng. Mục đích của các chị là tạo kế sinh nhai lâu dài cho phụ nữ nghèo; ngoài ra, nữ công thuộc Điện lực Phú Hòa, Sông Hinh tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà phụ nữ nghèo tại địa phương; nữ công Văn phòng Công ty vận động chị em quyên góp hỗ trợ bếp ăn từ thiện tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên với 200 suất cơm, 100 suất cháo và 130 ổ bánh mì.

Bên cạnh hoạt động an sinh xã hội, nữ công PC Phú Yên và Công đoàn Công ty đã thăm và tặng quà cho chị Đặng Thị Hà là nhân viên phòng Kỹ thuật - Kế hoạch Điện lực Sông Cầu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị bệnh thận phải điều trị dài ngày với số tiền 7 triệu đồng.

Hưởng ứng phong trào “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động Công đoàn năm 2021” được tổ chức trong tháng Ba, nữ công PC Phú Yên có 07 nữ cán bộ công đoàn thuyết trình 07 chuyên đề tự phát động thi đua có nội dung hưởng ứng chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong EVN”. Bên cạnh đó, các chị đã tổ chức chương trình tọa đàm với đoàn viên của Công đoàn Điện lực Sông Cầu về chủ đề “Phụ nữ với công tác chuyển đổi số; kỹ năng soạn thảo văn bản, trình bày thể thức văn bản”. Các Điện lực khác cũng đã tổ chức sinh hoạt tọa đàm giữa lãnh đạo Điện lực, BCH Công đoàn và toàn thể chị em nữ CNVCLĐ Điện lực với lãnh đạo đơn vị; qua đó, buổi sinh hoạt đã tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đơn vị.

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01-08/3/2021, nữ CNVCLĐ PC Phú Yên đã hăng hái tham gia triển khai mặc áo dài, các chị còn kêu gọi và thống nhất mặc áo dài khi dự các hội nghị sơ, tổng kết và chào cờ đầu tháng trong năm 2021; hoạt động này sẽ được bắt đầu từ tháng 3/2021 và duy trì kéo dài cho những năm tiếp theo.

Để lại nhiều ấn tượng nhất trong toàn nữ CNVCLĐ, đó là hoạt động “Hành trình nguồn cội” hướng về các di tích lịch sử phía Bắc của tỉnh được tổ chức vào ngày 06/3/2021; trong đợt này, các chị đã đến thăm đền thờ Tổng Bí thư Trần Phú, chùa Đá Trắng, nhà thờ Mằng Lăng và gành Đá dĩa. Ở mỗi địa điểm, các chị đã được biết thêm về ý nghĩa lịch sử của các điểm này dưới sự thuyết minh của Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Nguyễn Khoa Trình. Ngoài ra, các chị đã có một buổi giao lưu tọa đàm về chủ đề “Hành trình nguồn cội” với những trao đổi hết sức gần gũi, thiết thực của những điểm di tích mà các chị đã trải qua. Chương trình mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, quý trọng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời của dân tộc; đây cũng là dịp thể hiện tình cảm giữa các công đoàn, các chị em dưới mái nhà chung PC Phú Yên.

Cũng trong tháng 3/2021, Ban Nữ công PC Phú Yên đã tổ chức phát động thi đua và có 66/66 chị đăng ký thi đua đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Bên cạnh đó, các chị đã xét chọn gia đình chị Huỳnh Thị Kim Chung thuộc Công đoàn phòng Kinh doanh là gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và đề nghị Công đoàn EVNCPC khen thưởng.

Chuỗi hoạt động trên rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và tương thân tương ái của nữ công PC Phú Yên. Điều quan trọng, các chị đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ lãnh đạo Công ty, các đơn vị, cá nhân trong và ngoài ngành điện. Việc này đã tiếp thêm động lực để các chị hướng đến các chương trình mang tính chất lâu dài và hiệu quả. Hy vọng, những hoạt động trên sẽ lan tỏa sâu rộng và sẽ tiếp nối truyền thống của PC Phú Yên trong suốt hành trình của các chị.

da trang.jpg

bua com.jpg

Tác giả: Bài và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top