• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Đoàn viên công đoàn cơ sở các trường THPT trên địa bàn thị xã Sông Cầu tham gia hiến máu

Ngày đăng

Đối với người bệnh, máu có ý nghĩa hơn cả khi đó là phương thuốc đặc biệt và duy nhất có thể cứu sống họ qua cơn hiểm nghèo khi bị mất máu hoặc thiếu máu. Hằng năm, trên thế giới cần 2% dân số cho máu 1 lần/năm nghĩa là khoảng 130 triệu đơn vị máu phục vụ cho điều trị, cấp cứu và dự phòng thảm họa và máu lại là một loại thuốc đặc biệt hiện tại chưa có chế phẩm nào thay thế được. Bởi vậy, đối với người có nguy cơ mất máu cao cũng như đối với các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo cần truyền máu, việc chia sẻ những giọt máu của mỗi người chính là góp phần vào việc duy trì sự sống cho họ. Mỗi cán bộ, nhà giáo, người lao động tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện chính là tham gia vào một hành trình để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn vì máu từ trái tim ta sẽ truyền đến trái tim của mọi người mang theo tình yêu thương lẫn trách nhiệm đối với cộng đồng.

Sáng ngày 25/3/2021, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Sông Cầu tổ chức Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện năm 2021 (đợt 3, chu kỳ 2020-2021) với nhiều thông điệp ý nghĩa “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc”, “Hiến máu thường xuyên - Vì một thế giới khỏe mạnh hơn”. Hôm nay hiến giọt máu đào ngày mai cứu sống biết bao nhiêu người, hiểu được những thông điệp tích cực đó, Công đoàn cơ sở các Trường THPT trên địa bàn thị xã Sông Cầu đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ nhà trường tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hưởng ứng nhiệt tình cho Chiến dịch; từ đó, phát huy một nét đẹp văn hóa từ các hoạt động thiện nguyện, tương thân tương ái, vốn đã là truyền thống của các đơn vị từ rất nhiều năm nay.

GD1.png

Các tình nguyện viên đến từ các công đoàn cơ sở: Trường THPT Phan Đình Phùng, Trường THPT Phan Chu Trinh, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến, Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp thuộc Công đoàn Giáo dục tỉnh Phú Yên đã tích cực tham gia; trong đợt phát động lần này, đoàn hiến máu tình nguyện các trường THPT thị xã Sông Cầu hiến được 27 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra.


Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top