• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021 của Công ty cổ phần Cấp thoát nước nước Phú Yên

Ngày đăng

Thực hiện hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND tỉnh Phú Yên về tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động trong năm 2021.

Chiều ngày 31/3/2021, Công ty cổ phần Cấp thoát nước nước Phú Yên (ở tại địa chỉ 05 Hải Dương, Tp Tuy Hòa đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020, xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên; ông Huỳnh Dũng, Phó Trưởng Phòng Lao động - Việc làm Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên.

Về phía Công ty cổ phần Cấp thoát nước nước Phú Yên có sự tham dự của ông Đỗ Hoàng Long, Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Tấn Thuần, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty; ông Nguyễn Phú Liệu, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ nhiệm Câu lạc bộ quân nhân và 60 đại biểu người lao động được bầu chọn từ các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã nghe Ban lãnh đạo Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020, việc thực hiện các chính sách, chế độ có liên quan đến người lao động và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời tại hội nghị BCH Công đoàn cơ sở Công ty đã báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị người lao động cấp phòng, Xí nghiệp và các kiến nghị của người lao động đã tập hợp từ hội nghị cấp dưới, ý kiến về việc sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể năm 2020.

Trong năm 2020, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, duy trì hoạt động sản xuất cấp nước an toàn, liên tục với chất lượng ổn định, đóng góp thiết thực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và chỉ tiêu kinh tế của tỉnh và đã được Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua Cụm, Khối năm 2020.

Trong năm năm 2020, Công đoàn cơ sở Công ty đã thực hiện đúng quyền và trách nhiệm là “Đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động”, phát huy vai trò trung tâm hưởng ứng các phong trào thi đua gắn với tham gia quản lý sản xuất kinh doanh. CĐCS công ty được LĐLĐ tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen về thành tích là doanh nghiệp văn hóa và chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bà Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Tập thể và Công đoàn cơ sở Công ty đã phấn đấu đạt được trong năm 2020. Đồng chí mong muốn trong năm 2021 tập thể cán bộ, đoàn viên và người lao động Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên tiếp tục phát huy thế mạnh và truyền thống tốt đẹp phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

Untitled2.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Nhân dịp này, LĐLĐ Tỉnh tặng Bằng khen cho 01 cá nhân, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã tặng Giấy khen cho 02 Tập thể và 16 cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm 2020.

Untitled1.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm 2020  

Tại Hội nghị Ông Đỗ Hoàng Long, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu Phát động phong trào thi đua năm 2021 thay mặt thay mặt tập thể cán bộ người lao động Ông Nguyễn Tấn Thuần, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty phát biểu hưởng ứng Phong trào thi đua năm 2021.

Hội nghị đã biểu quyết thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty năm 2021.


Tác giả: Tin và ảnh: Nguyễn Tấn Thuần, Chủ tịch CĐCS

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top