• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tích cực tham gia “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

Ngày đăng

Thực hiện Hướng dẫn số 47/HD-CĐN ngày 06/4/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục Phú Yên, về việc hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”. Sáng ngày  07/4/2021 các đơn vị CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục gồm: CĐCS Trường THPT Nguyễn Du, Trường THPT Tôn Đức Thắng, Trường THCS và THPT Võ Văn Kiệt, Trường THPT Lê Lợi đã vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả các đơn vị đã hiến được 34 đơn vị máu, trong đó CĐCS Trường THPT Nguyễn Du tham gia hiến máu nhiều nhất với 21 đơn vị máu.

Hiến máu tình nguyện là việc làm có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện sâu sắc đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta; đó cũng là tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của mỗi cán bộ, nhà giáo và người lao động của Công đoàn ngành Giáo dục Phú Yên.

Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top