• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Tham gia cuộc thi viết tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình

Ngày đăng

Thực hiện Công văn số 93/LĐLĐ ngày 01/4/2021 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên và Công văn số 39/CĐN ngày 01/4/2021 của Công đoàn ngành Giáo dục Phú Yên, về việc tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình; Ban Chấp hành CĐCS nhà trường đã tích cực tuyên truyền, vận động 100% đoàn viên công đoàn tham gia, qua sơ loại có 58 bài gửi dự thi.

Bài viết dự thi ngoài tìm hiểu những kiến thức pháp luật về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình còn đề ra những giải pháp giải quyết các tình huống đã được đặt ra từ trước. Bên cạnh đó, người tham gia còn sáng tác những câu chuyện, những vỡ kịch, những bức tranh và những bài thơ về chủ đề bạo lực gia đình và hạnh phúc gia đình. Qua sơ loại, BCH CĐCS nhận thấy có nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, phần viết chỉnh chu, trong đó có nhiều bài viết tay, in màu đẹp, kèm hình ảnh minh họa phong phú, hy vọng sẽ có nhiều bài đạt giải thưởng cao trong cuộc thi này.

Thông qua cuộc thi đã nâng cao được nhận thức trách nhiệm của đoàn viên công đoàn về mục đích ý nghĩa nội dung xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, đồng thời đề cao vai trò vị trí tầm quan trọng của gia đình trong việc thực hiện chính sách pháp luật, khuyến khích phát huy các phong tục tập quán tốt đẹp và vận động người dân xóa bỏ các hủ tục tập quán lạc hậu trong hôn nhân và gia đình.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Thị Diệu - CĐCS Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top