• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Đồng Xuân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 - Năm 2021

Ngày đăng

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. 

Sáng ngày 07/5/2021 tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh truyền hình huyện Đồng Xuân có 350 đoàn viên, CNVCLĐ đã tham gia “Lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 - năm 2021” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đồng Xuân phát động và tổ chức, kết quả thu được 209 đơn vị máu. Đồng thời tại buổi lễ phát động, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tặng giấy khen cho 01 tập thể, 05 hộ gia đình và 50 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu tình nguyện của đoàn viên, CNVCLĐ đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Hy vọng rằng những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được giữ vững và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa rộng rãi trong đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện Đồng Xuân.

Tác giả: Tin, ảnh: Văn Minh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top