• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Thầy giáo Đặng Quang Vũ đoàn viên CĐCS trường THPT Ngô Gia Tự được “Vinh danh nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2020”

Ngày đăng

Thầy Đặng Quang Vũ, hiện là giáo viên Trường THPT Ngô Gia Tự, phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, với sự năng động, tâm huyết với nghề dạy học, là giáo viên rất nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ, có năng lực chuyên môn vững vàng, là tấm gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

Đối với công tác chuyên môn Thầy Vũ thường xuyên dự giờ góp ý các tiết dạy của đồng nghiệp, tham gia hội giảng cấp trường, các tiết dạy đều được xếp loại giỏi, tích cực trong phong trào dự giờ học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi cấp trường đều có học sinh đạt giải trong các kỳ thi. Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 năm học 2019-2020, thực hiện phương châm của Bộ Giáo dục và Đào tạo “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, Thầy chủ động dạy 45 tiết online cho học sinh các lớp qua phần mền zoom; làm đề online và cho học sinh đánh giá kết quả học tập qua các bài kiểm tra 15 phút, một tiết và đề đánh giá năng lực khối 12 trong công tác chủ nhiệm và giáo dục học sinh cá biệt hàng năm đều đạt hiệu quả cao được Ban Giám hiệu, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường ghi nhận.

Hơn 20 năm qua, thầy Vũ luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để đưa ra những giải pháp nhằm đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu hiện nay, Thầy đã có 07 sáng kiến trong dạy học được Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Phú Yên công nhận và áp dụng mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy và 7 năm đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, được UBND tỉnh, Bộ Giáo dục - Đào tạo, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Phú Yên tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Năm 2020 thầy Vũ vinh dự được đại diện cho giáo viên tỉnh Phú Yên dự lễ  “Vinh danh nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2020”.

Thầy Vũ là một trong những đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các hoạt động xã hội của đơn vị, tham gia ủng hộ vì người nghèo, ủng hộ lũ lụt, ủng hộ Covid-19, giúp đỡ giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn đi đầu trong các hoạt động của CĐCS Trường THPT Ngô Gia Tự.

Đối với công tác Đảng trong 05 năm qua luôn là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những việc làm cụ thể, thiết thực, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, việc thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thầy Đặng Quang Vũ đã được Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Tuy Hòa tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tác giả: Bài và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top