• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT địa bàn Phú Yên ý nghĩa với các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Ngày đăng

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), mặc dù trong điều kiện khó khăn vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và lan rộng, VNPT địa bàn Phú Yên tiếp tục duy trì tổ chức một số hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, chiều ngày 26/7/2021, đại diện Đảng, Công đoàn và Đoàn thanh niên VNPT Phú Yên đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tặng quà Mẹ VNAH Huỳnh Thị Thoi (xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) với tổng số tiền phụng dưỡng và thăm hỏi là 8 triệu đồng. Sức khỏe của mẹ năm nay đã yếu hơn nhiều, không thể ngồi dậy để kể những câu chuyện về các anh/chị đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc như mọi năm. Đại diện người nhà của Mẹ VNAH nhận quà và xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, người lao động VNPT địa bàn Phú Yên luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho gia đình từ miễn phí sử dụng các dịch vụ viễn thông, đến thường xuyên thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân các dịp lễ, tết; những tình cảm này là nguồn động viên để Mẹ VNAH tiếp tục vui sống với con cháu.  

Cùng ngày, Công đoàn VNPT Phú Yên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cán bộ, người lao động trong đơn vị là thương bệnh binh hoặc có thân nhân là liệt sỹ nhằm làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

                                                                                       

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top