• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Viễn thông Phú Yên tiếp tục hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

Ngày đăng

Trước những tác động và ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới đời sống của người dân, trong thời gian qua với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành dùm lá rách”, Công đoàn cơ sở thành viên Viễn thông Phú Yên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa giúp người dân sớm khắc phục khó khăn để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Theo đó, chiều ngày 19/8/2021, Công đoàn CSTV Viễn thông Phú Yên đã thực hiện 01 việc với 02 ý nghĩa, giải cứu gần 01 tấn rau, quả cho bà con nông dân thôn Ngọc Lãng - xã Bình Ngọc, nơi hiện nay bà con đang bị phong tỏa nên không tiêu thụ được nguồn rau,  trước tình hình đó, BCH quyết định vận động cán bộ, đoàn viên mua rau để tặng cho người dân  hiện  sống tại  địa bàn Phường 9 ở các khu vực đang bị phong tỏa có rau xanh ăn cải thiện đời sống.

Giai cuu rau cu tang dan trong khu vuc phong toa.jpg

Cũng trong những ngày tháng 8/2021, Ban Nữ công và Hội Cựu Chiến binh Viễn thông Phú Yên đã trao 110 xuất ăn cho bà con Phú Yên từ Thành phố Hồ Chí Minh về đang thực hiện cách ly tập trung tại Trường PTTH Trần Suyền - huyện Phú Hòa. Mặt khác Viễn thông Phú Yên phối hợp Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên đến thăm hỏi động viên và tặng nhiều vật tư y tế thiết yếu cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh là Bệnh viện Y học cổ truyền và Trung tâm Da liễu tỉnh Phú Yên nâng tổng số cơ sơ y tế và địa phương được hỗ trợ lên 13 đơn vị với tổng số tiền hơn 120 triệu đồng. Trước đó, VNPT địa bàn Phú Yên đã trao 90 triệu đồng tiền mặt và gần 35 triệu đồng qua hệ thống nhắn tin ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tang xuat an cho nguoi dan ve tu TPHCM.jpg

Hiện tại Viễn thông Phú Yên cũng đang phối hợp với Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên đặt hàng giải cứu tỏi và hành Lý Sơn - Quãng Ngãi với tổng số lượng 6 tạ để phân phát cho CNVCLĐ đơn vị.

                                                                                     

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top