• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tuy An: Trao tiền hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Phú Yên cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày đăng

Sáng ngày 21/9/2021, thừa ủy nhiệm LĐLĐ tỉnh Phú Yên, LĐLĐ huyện Tuy An đã về các địa phương trên địa bàn huyện có đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 để trao tiền hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Phú Yên.

Trong đợt trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động đợt này của LĐLĐ tỉnh Phú Yên, toàn huyện Tuy An có 08 trường hợp đoàn viên và người lao động bị nhiễm Covid-19 thuộc các địa phương An Hiệp, An Hòa Hải, An Mỹ, An Chấn, An Ninh Đông và thị trấn Chí Thạnh. Trong đó, có 03 trường hợp F0 có nuôi con nhỏ, mỗi trường hợp được nhận tiền hỗ trợ 03 triệu đồng; 02 trường hợp F0, mỗi trường hợp được hỗ trợ 02 triệu đồng; 01 trường hợp F1 được hỗ trợ 1,5 triệu đồng; 02 trường hợp cách ly y tế tại nhà và khu vực phong tỏa có nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi, mỗi trường hợp được nhận 500 ngàn đồng.

Ngoài ra, cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện Tuy An đã vận động mạnh thường quân ủng hộ trao 20 suất quà Tết trung thu gồm: Lồng đèn, bánh ngọt, sữa, kẹo các loại tặng cho các bé thiếu nhi là con của của đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là sự quan tâm của các cấp Công đoàn nhằm động viên, hỗ trợ giúp đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 có thêm điều kiện cải thiện đời sống, chung tay cùng với chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch Covid-19./.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoàng Anh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top