• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT Phú Yên tổ chức khám sức khỏe cho người lao động năm 2021

Ngày đăng

Nhằm thể hiện trách hiệm, sự quan tâm, chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động giúp tạo niềm tin, sự an tâm công tác và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của đoàn viên, người lao động, từ ngày 22 - 27/10/2021, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đức Tín tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, người lao động của đơn vị.

Tại các buổi khám, người lao động đã được hưởng đầy đủ các dịch vụ khám như: Khám nội tổng quát (đo huyết áp, mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, nghe tim phổi...), xét nghiệm máu (các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết,…), siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, điện tim,... Đồng thời, lao động nữ cũng được khám chuyên khoa theo đúng quy định của Luật Lao động.

KSK NLD1.jpg

Hoạt động này nhằm mang lại lợi ích cho cả bản thân người lao động và doanh nghiệp, vì vậy, được VNPT Phú Yên duy trì thực hiện hàng năm. Đây là dịp để mỗi người lao động biết rõ được tình trạng sức khỏe của mình, giúp phát hiện sớm các bất thường để điều trị kịp thời, được các bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt một cách hợp lý góp phần an tâm lao động và sản xuất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng nắm được tình hình sức khỏe người lao động để sắp xếp vị trí công việc phù hợp nhằm tăng năng suất lao động.    

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top