• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Trường THPT Nguyễn Huệ: Tổ chức thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên khó khăn

Ngày đăng

Thực hiện Kế hoạch số 186/KH-CĐN ngày 27/12/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục về việc Sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I, năm học 2021-2022 và Kế hoạch số 185/KH-CĐN ngày 27/12/2021 về chăm lo Tết cho đoàn viên nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên; CĐCS Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I, năm học 2021-2022 nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được và những hạn chế trong quá trình tổ chức hoạt động Công đoàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Ban Chấp hành đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của Lãnh đạo Nhà trường, của các đoàn viên để việc triển khai các hoạt động Công đoàn đạt hiệu quả cao hơn; trên cơ sở đánh giá, Ban Chấp hành CĐCS đã đề ra phương hướng hoạt động trong học kỳ II.

Kết hợp với Hội nghị Sơ kết học kỳ I, Ban Chấp hành CĐCS đã tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, có thu nhập thấp hoặc đang trong thời gian điều trị bệnh dài hạn, mỗi suất quà trị gía 300.000đ. Hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn cho các đoàn viên và động viên các đoàn viên tiếp tục nổ lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, CĐCS Trường THPT Nguyễn Huệ còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Nhà trường vận động đoàn viên đóng góp giúp đỡ cho 04 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ gia đình các em nhân dịp năm mới Nhâm Dần, với số tiền 12.300.000đ.

Tác giả: Tin và ảnh: Phạm Thị Tố Xuân

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top