• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên

Ngày đăng

Thực hiện Hướng dẫn liên tịch số 02/HDLT-SGDĐT-CĐN, ngày 04/10/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo với Công đoàn ngành Giáo dục; sáng ngày 17/01/2022 Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Chính quyền tổ chức Hội nghị “Công chức, viên chức, người lao động” năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Khắc Lễ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Sở, đồng chí Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và 45 công chức, người lao động cơ quan Sở.  

Bà Lê Thị Lập - Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo đọc Báo cáo tổng kết năm 2021, phương hướng nhiệm vụ và những giải pháp, chỉ tiêu cụ thể năm 2022. Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh Chủ tịch công đoàn cơ sở Báo tổng kết phong trào thi đua năm 2021, nội dung giao ước thi đua. Tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của đơn vị, đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua.

gd1.jpg

Tại Hội nghị, các vấn đề có liên quan đến chế độ, quyền lợi của công chức, người lao động của được đưa ra thảo luận nhằm nâng cao chất lượng đời sống, hiệu quả hoạt động chuyên môn. Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo về thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2022; việc thực hiện những quy định về dân chủ trong hoạt động của cơ quan, báo cáo công tác thanh tra nhân dân; các nội dung liên quan đến hoạt động thu chi ngân sách, Quy chế chi tiêu nội bộ...và bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023. Hội nghị diễn ra trang trọng, phát huy tốt tinh thần dân chủ của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đơn vị và đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top