• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08.3.1910 - 08.3.2022)

Ngày đăng

Ngày 8 tháng 3 nữa lại về - Ngày Quốc tế phụ nữ - là ngày để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và cũng là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho các bà, các mẹ, các chị, các cô… Chào mừng kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022), được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Đến chung vui và chúc mừng các cô có thầy Nguyễn Thanh Giới - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; thầy Trần Minh Thiên - Phó Hiệu trưởng; cô Trần Thị Diệu - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch CĐCS, cùng toàn thể nữ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

Buổi gặp mặt năm nay có ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm những dấu mốc quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Thanh Giới, đại diện cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu Nhà trường tặng đến chị em nữ những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đại diện Công đoàn, cô Trần Thị Diệu - Chủ tịch CĐCS, cũng nhấn mạnh vai trò, vị trí của chị em phụ nữ trong cơ quan và gia đình; đồng thời tuyên dương các tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Đặc biệt ngày nay, khi xã hội tiến bộ, hội nhập quốc tế, ngoại giao, gắn kết con người với nhau thì vai trò của người phụ nữ càng được chú trọng và quan tâm hơn, chú trọng quyền và sự bình đẳng giới của phái nữ. Cô cũng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những món quà vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở cũng đã phối hợp tổ chức hoạt động bình chọn Duyên dáng áo dài Minh Khai được lan tỏa trên trang mạng facebook nhà trường, thu hút rất nhiều lượt quan tâm chia sẻ bình luận. Kết quả, cô Nguyễn Thị Kim Vi giành giải Đặc biệt với nhiều lượt like và chia sẻ nhất. Tiếp đó là các cô Hồ Huỳnh Bảo Hiệp, cô Lê Thị Hê Len, cô Nguyễn Lê Dung, cô Phan Thị Thiên Nga... cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích.

Mk2.jpg

Trong dịp này, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, nữ đoàn viên đã đồng loạt mặc trang phục áo dài đến trường bắt đầu từ ngày 28.2 đến hết ngày 8.3.2022; các nữ đoàn viên thể hiện sự duyên dáng trong những tà áo dài thướt tha, đủ màu sắc.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới, mà còn là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh những chị em phụ nữ trên toàn thế giới không chỉ là những người mẹ, người chị, người vợ mà còn năng động, sáng tạo trong công việc, góp một phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển bền vững hơn.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top