• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh: Tổ chức khám bệnh miễn phí cho 86 công nhân lao động

Ngày đăng

Sáng ngày 31 tháng 5 năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho 86 đoàn viên và người lao động thuộc Công ty Cổ phần Khai thác và Chế biến Khoáng sản Hùng Dũng; Công ty TNHH Nhất Lam; Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen.

Tại điểm khám, người lao động được khám tổng quát các chuyên khoa nội, ngoại, điện tim, xét nghiệm máu, siêu âm, đo huyết áp, khám răng, mắt, tai - mũi - họng... và tư vấn các kiến thức về sức khỏe. Qua hoạt động này, người lao động có điều kiện để biết sức khỏe bản thân, sẽ có cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe để yên tâm công tác.

SH1.jpg

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân Tháng Công nhân năm 2022 của Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh, thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, hỗ trợ người lao động phát hiện sớm các bệnh và hiểu biết các phương pháp giữ gìn, bảo vệ sức khỏe phòng bệnh.

Tác giả: Tin và ảnh: Nguyễn Hùng Quang

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top