• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Hội LHPN tỉnh: Tổ chức vui tết thiếu nhi và khen thưởng năm học 2021-2022

Ngày đăng

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 31/5, tại cơ quan Hội LHPN tỉnh, BCH Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Phú Yên tổ chức gặp mặt vui tết thiếu nhi và biểu dương, khen thưởng các cháu có thành tích tốt trong học tập năm học 2021 - 2022. Tham dự buổi gặp mặt có các đ/c lãnh đạo cơ quan, bí thư chi bộ, cán bộ, đoàn viên công đoàn và các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

Tại buổi gặp mặt, BCH Công đoàn đã trao tặng 14 suất quà cho các cháu thiếu nhi, mỗi suất từ 200.000đ - 400.000đ, trị giá 6,3 triệu đồng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Phạm Thị Thu Huyên - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh biểu dương các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập, năm học 2021 - 2022 là một năm hết sức khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cháu phải học trực tuyến thời gian dài, các hoạt động vui chơi cũng bị ảnh hưởng nhưng các cháu đã vượt qua có thành tích học tập tốt. Đồng thời, chúc các cháu luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và có kỳ nghỉ hè thật vui vẻ, an toàn.

Quốc tế thiếu nhi 1.6.jpg

Đây là hoạt động thường xuyên được BCH CĐCS Hội LHPN tỉnh tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, BCH Công đoàn nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên, khuyến khích và tạo động lực cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, đoàn viên cơ quan, học giỏi, chăm ngoan.

Tác giả: Tin và ảnh: Thu Huyên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top