• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nữ VNPT - Duyên dáng, năng động”

Ngày đăng

Vừa qua, Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nữ VNPT - Duyên dáng, năng động”. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 01/3 - 30/4/2022 dành cho nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động hiện đang công tác tại Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên.

Nội dung các tác phẩm ghi lại những hình ảnh từ chính các hoạt động thực tế trong công việc, trong xã hội, cuộc sống thường ngày của nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động VNPT địa bàn Phú Yên; khuyến khích hình ảnh áo dài gắn với các danh lam thắng cảnh, nhất là các thắng cảnh của tỉnh Phú Yên.

Cuộc thi chia thành 02 nội dung: ảnh cá nhân và ảnh tập thể, ảnh áo dài và ảnh đồng phục VNPT. Sau 2 tháng triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 60 tác phẩm. Những bức ảnh, chùm ảnh gửi đến cuộc thi đã thể hiện vẻ đẹp nữ VNPT đầy nỗ lực và quyết tâm trong công tác tư vấn, bán hàng, CSKH; công tác phối hợp giữa kinh doanh và kỹ thuật; tinh thần đoàn kết và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Giai nhat tap the - Mot thoang que huong.jpg

Sau một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, khách quan, nghiêm túc, Ban Giám khảo đã chấm, chọn và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích đối với giải tập thể và 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích đối với giải cá nhân với tổng số tiền khen thưởng gần 10 triệu đồng. 

Giai nhi tap the - Noi lam viec.jpg

Cuộc thi là cơ hội để các đoàn viên, người lao động được giao lưu, học hỏi sau thời gian dài dịch Covid-19, là sân chơi bổ ích nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp của nữ lao động VNPT địa bàn Phú Yên duyên dáng trong tà áo dài truyền thống và năng động trong đồng phục Ngành, khơi dậy lòng yêu ngành, yêu nghề và niềm tự hào về nữ lao động VNPT, qua đó quảng bá hình ảnh, thương hiệu VNPT đến gần hơn với khách hàng.                                                                                                                                              

Tác giả: TIn và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top