• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên làm việc với Công đoàn Viên chức Việt Nam

Ngày đăng

Thực hiện Chương trình phối hợp công tác số 326/CTPH-CĐVC-LĐLĐ ngày 08/7/2021 giữa Công đoàn Viên chức Việt Nam với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên, sáng ngày 20/7/2022, đồng chí Trần Thị Kim Anh, trưởng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Yên. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Huỳnh Kim Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh. Tại buổi làm việc hai bên đã đánh giá kết quả thực hiện các nội dung phối hợp: Công tác tổ chức phong trào thi đua “Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”; Cuộc vận động xây dựng người CBCC, VC “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; Việc thực hiện chế độ chính sách của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong phạm vi quản lý của hai bên; Hoạt động an sinh xã hội, từ thiện.

Trong năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh chỉ đạo các CĐCS tích cực tham gia xây dựng và triển khai các văn bản pháp luật, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến đoàn viên, người lao động. Việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được triển khai thực hiện có hiệu quả, các CĐCS phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức đúng quy định, vai trò kiểm tra giám sát của công đoàn được phát huy. Quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CB,CC,VC,LĐ luôn được đảm bảo. Công tác thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động khi ốm đau, khó khăn, hoạn nạn được thực hiện kịp thời. Nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện được CĐCS, đoàn viên công đoàn ủng hộ và mang lại hiệu quả thiết thực. Các phong trào thi đua yêu nước, các Cuộc vận động được các CĐCS cụ thể hoá vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Điển hình là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”, “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; Cuộc vận động “Cán bộ công chức viên chức nói không với tiêu cực” lồng ghép các phong trào thi đua các cuộc vận động do các cơ quan ban, bộ, các ngành phát động…; đặc biệt hưởng ứng Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” giai đoạn 1 đã có 172 sáng kiến của đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh cập nhật lên chương trình trực tuyến của Tổng Liên đoàn, vượt chỉ tiêu do Liên đoàn Lao động tỉnh giao.

CDVC3.jpg

Đồng chí Trần Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam phát biểu

CDVC1.jpg

Đồng chí Huỳnh Kim Hung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu

CDVC5.jpg

Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao tặng 10 suất quà cho 10 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây dựng 01 nhà Xã hội tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng. Đây là đơn vị thực hiện tốt các chế độ, chính sách, công tác chăm lo đời sống cho người lao động.

Tác giả: Tin và ảnh: Tiến Dũng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top