• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

PC Phú Yên: Thăm hỏi và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ngày đăng

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 26/7/2022, Công đoàn, Hội CCB và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Phú Yên đã đến thăm hỏi và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty phụng dưỡng.

Đó là mẹ Lê Thị Nà – Khu phố 4, phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hoà (96 tuổi) có chồng và 03 con hi sinh, Công ty nhận phụng dưỡng từ năm 1995 đến nay; mẹ Ngô Thị Rơi - Thôn Phú Thạnh, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa (87 tuổi) – có chồng và con gái hi sinh, được Công ty phụng dưỡng từ năm 2016 đến nay.

Năm nay, sức khỏe của các mẹ đã có phần kém đi do tuổi ngày càng cao nhưng vẫn còn đấy những nụ cười móm mém với tinh thần lạc quan, vượt trên cả những nỗi đau mất mát, những hi sinh đã theo các mẹ suốt cả cuộc đời. Tại đây, các mẹ đã kể về những kí ức đẹp đối với người đã khuất, những vui buồn trong thời gian qua. Các mẹ không cảm thấy cô đơn vì thường xuyên có các cơ quan, đoàn thể, chính quyền của địa phương đến thăm hỏi, động viên và trò chuyện. Đặc biệt là sự quan tâm của PC Phú Yên hàng tháng.

Tham me 2.jpg

Các mẹ rất xúc động trước tình cảm chân thành, ấm áp của Công ty và mong được gặp các con nhiều hơn nữa. Các mẹ đã tặng cho các con những cái ôm hôn thắm thiết và những cái bắt tay không muốn rời.

Tham me 3.jpg

Được biết, trước đó, PC Phú Yên đã hỗ trợ cho mẹ Ngô Thị Rơi sửa chữa nhà với số tiền 25 triệu đồng. Ngoài thực hiện việc chăm sóc các mẹ với số tiền 01 triệu đồng/tháng, PC Phú Yên còn thường xuyên thăm các mẹ khi bệnh tật và nhân các ngày lễ lớn, dịp tết Nguyên đán, tháng Tri ân khách hàng,… Đồng thời, cứ mỗi dịp đến thăm, các thanh niên PC Phú Yên đã sửa chữa hệ thống điện, thay bóng đèn, vệ sinh nhà cửa giúp các mẹ.

Tác giả: Bài và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top