• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT địa bàn Phú Yên – Ý nghĩa các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Ngày đăng

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), VNPT địa bàn Phú Yên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, sáng ngày 26/7/2022, đại diện Đảng, Chuyên môn, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên VNPT Phú Yên đã đến dâng hương, dâng hoa và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Phú Yên. Trước đó, chiều ngày 24/7/2022, Đoàn cơ sở VNPT Phú Yên đã cử 20 đoàn viên tham gia tu tảo, dọn vệ sinh và thắp nến tri ân tại các Nghĩa trang liệt sỹ trong tỉnh thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ tỉnh Phú Yên nói chung và VNPT nói riêng đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Vieng nghia trang liet si tinh4.jpg

Cũng trong ngày 26/7/2022, Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên đã đến dâng hương và thăm hỏi gia đình Mẹ VNAH Huỳnh Thị Thoi (xã Hòa Phong – huyện Tây Hòa) là Mẹ do đơn vị phụng dưỡng vừa mới qua đời. Đồng thời, đại diện Công đoàn đến thăm hỏi và tặng 10 suất quà gia đình nạn nhân chất độc da cam/Dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị các phần quà là 6 triệu đồng. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội với cộng đồng của VNPT, nhất là đối với các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Tang qua nan nhan chat doc da cam1.jpg

Cũng trong chuỗi hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, sáng ngày 27/7/2022, đai diện Chuyên môn, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên VNPT địa bàn Phú Yên đã dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Ngành tại Phòng Truyền thống VNPT Phú Yên và tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ, người lao động trong đơn vị có thân nhân là liệt sỹ nhằm làm tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa, xứng đáng với hai chữ “Nghĩa tình” mà Nhà nước đã phong tặng cho Ngành

Tác giả: TIn và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top