• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn cơ sở Khối Vận huyện Tuy An tổ chức hoạt động đền ơn, đáp nghĩa “Thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm - 102 tuổi tại xã An Nghiệp”

Ngày đăng

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) trong đó có hoạt động xã hội, đền ơn, đáp nghĩa tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Ngày 25/7/2022, Công đoàn cơ sở Khối Vận huyện Tuy An đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm tại xã An Nghiệp, huyện Tuy An. Mẹ Khảm được Công đoàn cơ sở Khối Vận (CĐCS Khối Vận huyện được liên kết bởi 07 cơ quan Mặt trận, Dân vận, Cựu Chiến binh, Huyện Đoàn, Phụ nữ, Hội Nông dân và Liên đoàn Lao động huyện Tuy An) nhận phụng dưỡng từ năm 2016. Hàng năm, CĐCS Khối Vận đến thăm mẹ 02 lần/năm là vào dịp Tết Nguyên Đán và Ngày Thương binh liệt sĩ, đây là một việc làm hết sức thiết thực và nhân văn nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khảm hiện nay đã hưởng thọ 102 tuổi, vẫn còn rất minh mẫn và nhanh nhẹn, bản thân mẹ cũng từng là chiến sĩ tù đầy và có chồng và 01 người con trai là liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong không khí gặp gỡ đầm ấm, thân tình, CĐCS Khối vận bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống an vui, sống khỏe cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng, mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top