• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động huyện Phú Hòa sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Ngày đăng

Chiều ngày 27/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Hòa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Minh Hải, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Trần Văn Phương, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện; Chủ tịch các Công đoàn cơ sở.

Untitled.jpg

Trong 6 tháng đầu năm, LĐLĐ huyện đã bám sát hoạt động của công đoàn cấp trên, nhiệm vụ chính trị của huyện, triển khai đến các cấp công đoàn trong huyện, thực hiện tốt chủ đề năm 2022 “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đại hội X Công đoàn Phú Yên”. Hưởng ứng Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022, LĐLD huyện trao 50 suất quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động; tổ chức các hoạt động chăm lo tết, tặng quà cho 2.275 đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 576,4 triệu đồng.

Cũng trong 6 tháng qua, toàn huyện đã kết nạp 76 đoàn viên mới, trong đó, phát triển thêm 22 đoàn viên tại các đơn vị đã có công đoàn cơ sở, thành lập mới 6 công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp với 54 đoàn viên, nâng tổng số công đoàn cơ sở trực thuộc lên 81 công đoàn. Các cấp công đoàn giới thiệu 19 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp và có 7 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm, 100% công đoàn cơ sở tổ chức có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của công đoàn cho đoàn viên và người lao động. Phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong tổ chức công đoàn”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”,... Các tổ chức công đoàn trong khối trường học tiếp tục đổi mới, thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

PH1.jpg

Tham gia chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, đến nay, các cấp công đoàn trong huyện đã đăng nhập được 80 sáng kiến, đạt tỷ lệ 115%. Ngoài ra, LĐLĐ huyện đã triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam và kế hoạch tổ chức đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và một số nhiệm vụ quan trọng khác.

Bên cạnh những kết quả đạt được còn có một số tồn tại hạn chế được các cấp công đoàn huyện tiếp thu, khắc phục trong 6 tháng cuối năm 2022, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn theo chủ đề năm 2022. Đồng thời, chuẩn bị điều kiện cho Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại hội nghị, có 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”. LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua toàn diện cho 1 tập thể, tặng bằng khen toàn diện cho 2 tập thể và 5 cá nhân, tặng bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyên đề “giỏi việc trường, đảm việc nhà”. LĐLĐ huyện khen thưởng toàn diện cho 6 tập thể và 19 cá nhân; khen thưởng 2 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022.

PH3.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Quỳnh Chi

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top