• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng- hoạt động ý nghĩa của cán bộ nhà giáo người lao động trường THPT Lê Hồng Phong

Ngày đăng

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 26-7, đoàn công tác trường THPT Lê Hồng Phong gồm các đồng chí lãnh đạo nhà trường cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp Đoàn thanh niên xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa đã có chuyến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại thôn Phú Nhiêu, xã Hòa Mỹ Đông. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong Kế hoạch liên tịch số 01/KHLT-LHP ngày 01/3/2022 của lãnh đạo nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn trường thực hiện phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, góp phần thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, động viên và chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cận sinh năm 1932, có một con trai là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, đồng chí Trần Thị Lệ Thủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Trong chuyến thăm hỏi, Đoàn đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa , mong Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Trước sự quan tâm của tập thể nhà trường khi nhận phụng dưỡng và thăm hỏi nhân các dịp lễ, Tết, tổ chức cho đoàn viên dọn vệ sinh nhà Mẹ và Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hòa Mỹ Đông, Mẹ Cận đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ nhà giáo người lao động và đoàn viên học sinh nhà trường.

Cũng nhân dịp này, Đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hòa Mỹ Đông, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, sáng tạo, xây dựng quê hương; đồng thời, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho người có công, các gia đình chính sách.

vn4.jpg

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước đã có được độc lập tự do, ngày càng hòa nhập, phát triển nhưng không vì thế mà những giá trị truyền thống như “uống nước nhớ nguồn” sẽ mất đi. Việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và hết sức ý nghĩa của Công đoàn trường THPT Lê Hồng Phong, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của từng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường đối với sự hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp. 

 

Tác giả: Tin và ảnh: BCHCĐCS Trường THPT Lê Hồng Phong

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top