• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trường Mầm non Sơn Giang chào đón “Ngày hội đến trường của bé"

Ngày đăng

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới và hưởng ứng “ Ngày hội đến trường của bé” với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, năm học mới 2022 – 2023 .

Hôm nay Trường Mầm non Sơn Giang chào đón “Ngày hội đến trường của bé” sau 2 năm gián đoạn bởi đại dịch COVID-19 xảy ra. Với tiếng hò reo rộn rã vang lên, cảnh nhộn nhịp của các cháu học sinh mẫu giáo mới lần đầu tiên đến trường báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu.

  Với không khí hân hoan, hôm nay được vinh dự thay mặt nhà trường Chủ tịch Công đoàn đọc lời thư chúc mừng ngày 5/9/2022 của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế với những lời chúc, lời nhắn gởi xúc động “ Ngành giáo dục hãy nổ lực tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, làm tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người” trích từ thư Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc;

Qúy thầy cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống nghề giáo cao quý. Với tất cả nhiệt huyết, hãy luôn quan tâm, yêu thương học sinh; yêu thương cả những em chưa ngoan, chưa chăm học và kiên nhẫn làm người dẫn đườngcho các em” trích từ thư Chủ tịch tỉnh Trần Hữu Thế.

SH1.jpg

Năm học 2022-2023 quyết tâm của Công đoàn và nhà trường tạo được sự chuyển biến đột phá trong năm học này là Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nâng cao nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm trong nhà trường. Tiếp tục triển khai tích hợp nội dung học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; đưa nội dung của cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn”.

SH2.jpg

Tiếp tục phát huy những việc làm tốt đẹp, những phong trào hiệu quả trong việc chăm sóc giáo dục trẻ của đơn vị.

Nhân dịp năm học mới 2022-2023 với sự quan tâm của các cô dành tặng cho các cháu và tiếp bước cho các em có hoàn cảnh khó khăn chưa có đồ dùng học tập đến lớp, Công đoàn Trường Mầm non Sơn Giang gởi tặng 1.000.000đ  từ “ Quỹ tiếp bước” để hỗ trợ mua đồ dùng, sách vở học tập, để tiếp bước cho các em có hoàn cảnh khó khăn sẽ có đầy đủ điều kiện đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới năm học 2022-2023.

Hôm nay, ngày 5/9/2022, chúng ta lại cảm nhận được cảm xúc đặc biệt, hồi hộp sau một thời gian bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Công đoàn cùng nhà trường , các cô và các cháu được cùng nhau dự lễ khai giảng trực tiếp tại ngôi trường thân yêu và cùng nhau chia sẻ quyết tâm, niềm tin và hy vọng về một chặng đường mới trong học tập và thấp lên ngọn lửa khát vọng cống hiến của cô và trò trường Mầm non Sơn Giang lập nhiều thành tích cho trong năm học 2022-2023.

 

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS Trường MN Sơn Giang

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top