• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công PC Phú Yên: Nhiều hoạt động thiết thực hướng đến trẻ em

Ngày đăng

Thời gian quan, Nữ công PC Phú Yên có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, mồ côi, con cháu gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số. Việc này góp phần mang đến cho các em tình thương ấm áp, tự tin trong cuộc sống.

Điển hình, sáng ngày 08/9/2022, Nữ công PC Phú Yên đã trao tặng 300 suất cơm (cơm, cháo, bánh mì, sữa, chuối) với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên. Đây là năm thứ tư, chương trình “Bữa cơm yêu thương” được nữ công PC Phú Yên tổ chức liên tục 01 quý/lần.

Nu cong 1.jpg

Trước đó, vào sáng ngày 06/9/2022, triển khai chương trình “Tiếp bước các em học sinh đến trường”, Nữ công PC Phú Yên đã trao tặng 100 suất quà là vở trắng cho các em học sinh vùng dân tộc thiểu số tại Trường TH và THCS EaLam, huyện Sông Hinh. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của CBCNV PC Phú Yên đối với trẻ em. Việc làm trên không những góp phần động viên các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập, mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi tâm học sinh toàn trường và khơi dậy cho các học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè.

Tre em 2.jpg

Được biết, sáng ngày 12/8/2022, nhóm Nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty đã trao tặng 230 suất quà cho các cháu thiếu nhi thuộc các làng dân tộc, thôn buôn huyện Sông Hinh tại chùa Phước Quang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh. Tại đây, các em được giao lưu, sinh hoạt với chủ đề “Nhớ ơn cha mẹ Lễ Vu lan”. Ngày 08/8/2022, Nữ công Công ty tiếp tục trao tặng 03 xe đạp, quần áo và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Nu cong 4.jpg

Mỗi một chương trình phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBCNV và hồ hởi đăng ký tham gia với mong muốn góp phần nhỏ bé giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top