• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT ĐỊA BÀN PHÚ YÊN TỔ CHỨC CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG VỚI CHỦ ĐỀ VNPT – TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2022

Ngày đăng

Vừa qua, từ ngày 05/9 – 10/9/2022, VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa hướng đến các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Theo đó, nhân khai giảng năm học mới 2022 – 2023, VNPT địa bàn Phú Yên đã trao gần 800 quyển vở cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Hòa An và Hòa Hội, huyện Phú Hòa.

VT3.jpg

Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT tại các địa bàn tỉnh Phú Yên đồng loạt tổ chức chương trình “Vui hội Trung thu” năm 2022 cho hơn 300 em thiếu nhi là con người lao động thuộc Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên. Trong chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc, chơi các trò chơi đố vui có thưởng và giao lưu với chị Hằng, chú Cuội…

VT1.jpg

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhân Trung thu 2022, Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên đã tổ chức chương trình “VNPT – Trung thu yêu thương” tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh. Tại chương trình, Công đoàn VNPT địa bàn Phú Yên đã trao hơn 350 suất cơm/cháo miễn phí cho các bệnh nhi và gia đình đang điều trị bệnh tại đây. Đồng thời, trao gần 200 suất quà gồm bánh trung thu và lồng đèn như món quà tinh thần giúp các bé và gia đình sớm vượt qua những khó khăn, bệnh tật để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: TIn và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top