• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn cơ sở trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức kết nạp đoàn viên

Ngày đăng

Thực hiện kế hoạch số 120/KH-CĐN ngày 22 tháng 10 năm 2018 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục về việc thực hiện Chương trình phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và xây dựng CĐCS vững mạnh giai đoạn 2018 – 2023 kế hoạch số 44/KH-CĐN về phát triển đoàn viên năm 2022

Vào chiều ngày 15/9/2022 Ban Chấp hành CĐCS trường THPT Tôn Đức Thắng đã tiến hành Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn mới cho 06 đồng chí.

Tới dự Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn Thầy Nguyễn Đức Nam - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể đoàn viên công đoàn đơn vị.

Hội nghị đã nghe công bố Quyết định kết nạp 06 đồng chí vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Viên - Chủ tịch Công đoàn trường đã chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới trên cương vị công tác của mình sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch công đoàn cũng nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững những quy định của tổ chức Công đoàn Việt Nam, để thực hiện tốt hơn chức trách nhiệm vụ của mình.

Đồng chí Vũ Đình Lương, đại diện cho đoàn viên mới được kết nạp phát biểu “Thời gian qua chúng tôi được BCH Công đoàn nhà trường tổ chức tuyên truyền học tập Điều lệ Công đoàn việt nam và một số điều của Bộ Luật lao động, Luật công đoàn. Từ đó hiểu được vị trí, vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, của người đoàn viên và các chế độ chính sách có liên quan đến người lao động. Chúng tôi đã tự nguyện xin gia nhập vào tổ chức Công đoàn Việt Nam và trong ngày hôm nay, chúng tôi rất lấy làm vinh dự được BCH Công đoàn trường THPT Tôn Đức Thắng kết nạp vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Chúng tôi là người đoàn viên công đoàn xin hứa cố gắng học tập nâng cao trình độ mọi mặt,  phát huy tinh thần đoàn kết tốt, hăng hái lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị đề ra. Chấp hành tốt các qui định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam cũng như nội qui của Nhà trường”

tdt4.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top