• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

GẮN KẾT TRUNG THU YÊU THƯƠNG CÙNG TRẺ KHUYẾT TẬT

Ngày đăng

Một cái Tết Trung thu nữa lại về với rất nhiều sự háo hức, đón chờ của các em thiếu nhi.Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng những mùa Trung thu trọn vẹn, vẫn còn rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, những trẻ em khuyết tật.

Hòa chung không khí Tết Trung thu sắp diễn ra trên khắp cả nước và để các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật đón một cái Tết Trung thu trọn vẹn, không bị mặc cảm với xã hội, sáng ngày 09/09/2022 (14/08/2022 ÂL). Công đoàn, hội CTĐ, Đoàn thanh niên cùngvới sự tham gia đội văn nghệ của Trường PTDTNT tỉnh về tham dự hoạt động vui Tết Trung thu tại Trường Niềm Vui (Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập).

nv3.jpg

      Các thành viên của đoàn đã đến vui Tết Trung thu cùng các em với nhiều hoạt động vui chơi thiết thực, ý nghĩa ngày hội trăng rằm của trẻ thơ. Mang những phần quà đã được trao tặng tận tay cho các em. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng lại vô giá về tinh thần, là sự khích lệ giúp các em quên đi thiệt thòi của bản thân và thêm yêu cuộc sống.

       Với mong muốn mang lại cho các em một cái Tết thiếu nhi ấm áp, giúp các em hòa nhập với các bạn đồng trang lứa, có thêm nhiều niềm vui và cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm sâu sắc từ cộng đồng.

       Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ, của tập thể trường PTDTNT Tỉnh, tạo nên bầu không khí vui tươi, thân thiết và đầm ấm, bù đắp phần nào sự mất mát, thiệt thòi của các cháu nhỏ khuyết tật, đặc biệt là trong các dịp Lễ, Tết. Qua đó, tô thắm thêm tình đoàn kết gắn bó và yêu thương./.

Tác giả: Bài và ảnh: Lê Đức Kiều Chinh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top