• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

PC Phú Yên: Hai cá nhân được nhận Bằng Lao động sáng tạo và Giấy chứng nhận Lao động sáng tạo

Ngày đăng

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Điện lực Tuy An là một trong 24 cá nhân được Tổng Liên đoàn LĐVN tặng Bằng Lao động sáng tạo trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Ông Nguyễn Khoa Trình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PC Phú Yên là một trong 26 cá nhân được Công đoàn EVN tặng Chứng nhận Lao động sáng tạo về thành tích đạt danh hiệu Lao động sáng tạo trong CNVCLĐ EVN năm 2022.  

Trong đợt xét tặng này, EVN có 85 hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng/Chứng nhận Lao động sáng tạo của 12 đơn vị. Trong đó, qua rà soát, đối chiếu với các tiêu chuẩn, EVN đã chuyển 24 hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng Lao động sáng tạo đến Tổng Liên đoàn LĐVN và 26 hồ sơ chuyển xét tặng cấp Công đoàn EVN.

Trong đó, PC Phú Yên có 03 hồ sơ đăng ký gồm 01 hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng Lao động sáng tạo và 02 hồ sơ đề nghị tặng Chứng nhận Lao động sáng tạo. Kết quả, có hai hồ sơ đạt tiêu chuẩn và nhận các danh hiệu như trên.

bang-lao-sang-tao-2.jpg

Được biết, các cá nhân được tặng Bằng Lao động sáng tạo năm 2022 là những công nhân, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ; có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất, làm lợi cho đơn vị  trong hoạt động chuyên môn.

Việc khen thưởng kịp thời sẽ là một trong những động lực để trong thời gian tới, đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động trong toàn EVN tiếp tục quyết tâm thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị cũng như kế hoạch sản xuất, kinh doanh của EVN.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top